Sàn nhựa giả gỗ GW-CD03


 
Giá: Liên hệ

Mã sản phẩm
925840
Tình trạng
Sẵn hàng
Mô tả sản phẩm: - Chủng loại sản phẩm: Sàn nhựa giả gỗ - Model: GW - CD03 - Chất liệu: Nhựa PVC - Dây chuyền công nghệ: Châu Âu - Kích thước: 140mm x 20mm - Chiều dài: 2200mm - Tình trạng: Còn hàng - Địa chỉ phân phối: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO

Màu sắc
Kích cỡ




Thông tin sản phẩm

Sàn nhựa giả gỗ GW-CD03

gioi-thieu-san-nhua-GW-CD03

Sàn nhựa giả gỗ COMPOSITE – WPC (Wood Plastic Composite) dùng nguyên liệu chính từ hạt nhựa PP/PE, bột gỗ và hỗn hợp nhiều chất phụ gia cho phép. Sử dụng công nghệ ép đùn và phun đúc được chuyển giao từ châu Âu cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Mẫu sàn nhựa GW-CD03 là dòng sản phẩm sàn nhựa vân gỗ chuyên dùng cho các công trình ngoài trời như sàn bể bơi, lan can, sân thượng hoặc dùng ốp lát trang trí tường. giàn treo hoa nhân tạo … có độ bền đẹp, chống chịu tốt với thời tiết bên ngoài.

Mẫu sản phẩm gạch sàn nhựa Hafuco khác mà bạn có thể quan tâm:

Kích thước gọn nhẹ 140×20 mm cho phép sàn nhựa giả gỗ GW-CD03 có thể dễ dàng vận chuyển, thi công nhanh chóng dù ở những công trình ở trên cao, khó di chuyển hoặc các loại mặt bằng khác nhau.

Thành phần

thanh-phan-cua-san-nhua

Thành phần chính cấu tạo sàn nhựa giả gỗ ngoài trời GW-CD03 gồm: bột gỗ (50%), hạt nhựa PP/PE (38%), chất kết dính (7%), chất tạo màu (5%), WPC. Mỗi thành phần đều thân thiện với con người và tự nhiên, không có thành phần hóa học độc hại.

Tính năng nổi bật của sàn nhựa giả gỗ

tinh-nang-noi-bat-cua-san-nhua-GW-CD03

Sàn nhựa giả gỗ là loại vật liệu mới với những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm sàn nhựa thông thường không có được. Sản phẩm đã được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển ở châu Âu.

  • Chất liệu bột gỗ tự nhiên cho màu vân gỗ sắc rõ nét, thân thiện với môi trường xung quanh và cực an toàn đối với người sử dụng.
  • Không ẩm mốc, mối mọt, cong vênh mặc dù điều kiện thời tiết ở Việt Nam luôn có sự thay đổi thất thường, độ ẩm cao nhiều lúc đạt ngưỡng 100%. Chính vì thế ngày nay càng nhiều người sử dụng sàn nhựa giả gỗ hơn để tránh tình trạng đọng nước, ẩm ướt vào mùa nồm.
  • Không dẫn điện, chịu va chạm tốt, khả năng đàn hồi cao, không thấm nước và chống tia UV ngoài trời giúp tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm
  • Khả năng chịu nhiệt tốt, không bắt lửa nên có khả năng chịu nhiệt lên tới 120 độ C (240 độ F), và nhiệt độ thấp nhất là 30 độ C (22 độ F). An toàn nếu xãy ra cháy nổ hoặc sự cố ngoài ý muốn
  • Thân thiện với môi trường, tạo không gian trong lành, thoãng đãng, sang trọng và vô cùng đẳng cấp, tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ công trình.
  • Dễ dàng thi công, vận chuyển, thay mới với chi phúc cực tiết kiệm
ung-dung-cua-san-nhua-gw-cd03

Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời GW- CD03 có nhiều tính năng nổi bật, được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình với chất lượng tuyệt đối. Những sàn lát bằng sàn nhựa GW-CD03 thường có độ bền cao, sạch sẽ tạo nên không gian hiện đại, thư giãn.

Không chỉ dùng trong ốp lát các sàn như lan can, sân thượng ngoài trời mà còn được sử dụng nhiều ở các bể bơi hoặc trang trí nội ngoại thất ngoài trời, ốp tường …

Hầu hết các địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ đều có gian hàng mẫu trưng bày sản phẩm nên quý khách hàng hoàn toàn có thể xem trực tiếp và cảm nhận thực tế sản phẩm sàn nhựa ngoài trời GW-CD03 cùng nhận được sự tư vấn của những chuyên viên giàu kinh nghiệm từ Hafuco.

lat-san-ban-cong
Sàn nhựa ngoài trời lát sân, ban công
op-tran-nha
Sàn nhựa ngoài trời ốp trần nhà
lat-san-be-boi
Sàn nhựa ngoài trời lát sàn bể bơi

Hướng dẫn lắp đặt sàn nhựa giả gỗ

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng.

Đối với nền đất, phải có những điểm cứng để cố định các thanh đà;

Đối với nền bằng bê tông, phải đảm bảo độ dày và độ cứng để tránh các lỗ khoan làm mặt đất bị nứt, lún, hoặc không tốt cho việc giãn nở của các thanh gỗ.

chuan-bi-mat-bang-thi-cong-san-nhua
rai-thanh-da

Bước 2: Rải thanh đà theo kích thước định sẵn 330cm/thanh.

Gia cố thanh đà bằng cách khoan thủng và bắn tắc kê giữ đà xuống nền.

Bước 3: Lắp từng tấm sàn nhựa giả gỗ ngoài trời ngang qua thanh đà.

Lắp chốt gia cố giữa khe ván với thanh đà sau đó bắn vít giữ miếng ván với thanh đà.

lap-san-nhua-vao-thanh-da
lap-van-kep-vao-chot-nhua

Bước 4: Bước tiếp theo cứ lắp ván kẹp vào chốt nhựa kết tiếp vào bắn vít vào thanh đà. Cho đến cuối công trình.

Cùng tham khảo quy trình thi công sàn nhựa giả gỗ ngoài trời đúng cách được Hafuco hướng dẫn. Video được thực hiện đúng theo các bước được thiết kế chuyên nghiệp và thi công thực tết. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm công trình, quý khách ưu tiên những đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm

Về chúng tôi

Hafuco Việt Nam là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm sàn nhựa giả gỗ cao cấp sử dụng trong không gian gia đình, trang trí hay kinh doanh thương mại.

Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm những dịch vụ đi kèm trọn gói: vận chuyển, thi công hoàn thiện, bảo hành,.. chuyên nghiệp, nhanh chóng từ hệ thống chi nhanh có ở trên toàn quốc.

ve-cong-ty-hafuco

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO

Địa chỉ: Số 42 – ngõ 139/107A – đường Phú Diễn – quận Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội

Điện thoại: 02422.17.10.10

 Hotline: 0971 50 50 63

Website: Hafuco.com 

 


Bình luận



Sản phẩm khác

  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ GW-OP01

    Mã sp: 925818
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ GW-CD 02

    Mã sp: 925857
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Thanh đa năng GW- CD04

    Mã sp: 927190
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ GW-CD06

    Mã sp: 927078
    Giá: Liên hệ
     


 
 
To cart
Show quick cart
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển