Sàn nhựa giả gỗ

Sàn Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp 2022

Sàn nhựa giả gỗ (hay sàn nhựa vân gỗ) là sự lựa chọn tốt bậc nhất hiện nay cho loại vật liệu chuyên sử dụng ốp lát nội ngoại thất hoặc trang trí không gian gia đình, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, Resort,.. mang phong cách hiện đại và đẳng cấp với những ưu điểm nổi bật.

Vì sao nên chọn dùng sàn nhựa giả gỗ?

Dòng sản phẩm sàn nhựa nói chung và sàn nhựa giả gỗ nói riêng đang rất được ưa thích, sử dụng nhiều ở Việt Nam nhiều năm qua. Sở hữu nhiều ưu điểm về tính năng vật lý thì việc giá sản phẩm cạnh tranh, kích thước đa dạng là những yếu tố khiến loại sàn nhựa dần thay thế các loại sàn truyền thống.

Ở môi trường sử dụng khác nhau thì sàn nhựa giả gỗ được chia làm 2 loại chính: sàn nhựa trong nhàsàn nhựa ngoài trời. Mỗi loại được thiết kế để phù hợp với không gian được lắp đặt sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, bền đẹp theo thời gian. Cùng so sánh đặc điểm sản phẩm sàn nhựa Hafuco cung cấp:

Ưu điểm sàn nhựa giả gỗ:

★  Có độ bền cao, tính ổn định tốt, không gây tiếng ồn hoặc biến dạng khi va chạm mạnh ★  Khả năng kháng nước, chống thấm, chống mối mọt, phù hợp với khí hậu ở Việt Nam ★  Không bắt lửa, chịu nhiệt tốt, không trơn trượt hoặc bị mài mòn ★  Nhiều mẫu sàn nhựa thiết kế đẹp, màu sắc tự nhiên, không bị phai màu theo thời gian ★  Thành phần tự nhiên, an toàn với con người và môi trường xung quanh ★  Giá thành rẻ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và thi công nhanh chóng

Nhược điểm sàn nhựa giả gỗ:

★  Để thi công sàn nhựa giả gỗ cần yêu cầu kỹ thuật cao, dùng các loại thiết bị chuyên dụng, nhân viên kỹ giàu kinh nghiệm vì nếu lắp đặt không đúng cách thì sàn nhựa rất dễ bị bong, cong vênh, hoặc biến dạng bởi va đập hoặc thay đổi thời tiết.

Sàn nhựa giả gỗ cao cấp - Hafuco

Sàn nhựa giả gỗ cao cấp được dùng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực cuộc sống: sân thi đấu thể thao, trang trí phong cảnh nội thất trong gia đinh, khu nghĩ dưỡng, Spa, nhà hàng, khách sạn... đều mang tới những không gian ấn tượng, giàu sức sống.

Cấu tạo 4 lớp của sàn nhựa giả gỗ cao cấp

  • Lớp UV: Ngăn chặn những tia độc hại, giúp sàn nhựa không bị phai màu, tăng độ bền đẹp chắc chắn
  • Lớp bảo vệ: Trong suốt, khả năng bảo vệ sàn khỏi va chạm mạnh, giữ vững kết cấu, chống chầy xước
  • Lớp Film: Giúp màu sàn nhựa giả gỗ trông tự nhiên và màu thật hơn
  • Lớp cốt SPC: Tăng sức mạnh cơ lý, tăng độ bền chắc và tính ổn định cao cho sàn nhựa

Sàn nhựa vân gỗ cao cấp bền đẹp dài lâu nhờ được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ châu Âu, nguyên liệu nguyên chất. Tất cả sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. 

Sàn nhựa Hafuco - Vì sao nên chọn thương hiệu sàn nhựa giả gỗ uy tín?

Sàn nhựa giả gỗ Hafuco là thương hiệu nhiều năm liền được công nhận bởi người dùng, các nhà đầu tư đối tác và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng. Luôn tự hào cung cấp sàn nhựa giả gỗ giá rẻ nhất nhưng chất lượng luôn trong top đầu.

Chọn nhà cung cấp sàn nhựa giả gỗ giá rẻ uy tín và thi công dự án chuyên nghiệp là cách đơn giản và tiết kiệm công sức - tiền bạc - thời gian của khách hàng. Điều Hafuco Việt Nam hoàn toàn tin tưởng có thể đáp ứng tốt nhất. Tư vấn miễn phí và nhận thông tin bán hàng (0971 50 50 63)

   ---------------------------------------------------

HAFUCO RẤT VUI MỪNG VÀ HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Theo: https://hafuco.com/

 
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ GW-PP01

    Mã sp: 925798
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ GW-PP02

    Mã sp: 925779
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ GW-OP01

    Mã sp: 925818
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ GW-CD03

    Mã sp: 925840
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ SPC 6048-8

    Mã sp: 925705
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ SPC 6008-1

    Mã sp: 925681
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ SPC 8172-1​

    Mã sp: 925618
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa giả gỗ GW-CD 02

    Mã sp: 925857
    Giá: Liên hệ
     
  •  
    -0%
     

    Sàn nhựa loại vỉ GW-DT01

    Mã sp: 925727
    Giá: Liên hệ
     

1 2 3 4